Nên mua máy in 2 mặt loại nào?

Đối với một số người dùng lần đầu lựa chọn máy in màu 2 mặt sẽ gặp khá nhiều khó khăn và băn khoăn không biết nên mua máy in 2 mặt loại nào là tốt nhất và tối ưu nhất. Nhờ tính tiện lợi cùng độ phổ biến của mình mà dòng máy này đã được nhiều người dùng biết đến và lựa chọn, vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu của bạn hãy cùng Trường Thịnh Phát tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

1. Một số thông tin cần biết về máy in 2 mặt

1.1 Máy in 2 mặt là gì?

Đối với sự phát triển của công nghệ ngày nay, nhằm hỗ trợ tối ưu nhu cầu làm việc của người dùng và tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc. Máy in 2 mặt (Duplex) đã dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong văn phòng. Đây là sản phẩm in 2 mặt tự động với chất lượng in ấn cao cùng khả năng kết nối không dây tiện lợi.

Trên thị trường hiện nay máy in 2 mặt tự động cũng có nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất đó là máy in laser và máy in phun.


1.2 Đặc điểm nổi bật của máy in 2 mặt

Trước khi lựa chọn nên mua máy in 2 mặt loại nào, hãy cùng Trường Thịnh Phát tìm hiểu về một số đặc điểm nổi bật của nó để xem có xứng đáng để người dùng lựa chọn hay không.

  • Khả năng đảo mặt tự động

Đặc điểm đầu tiên người dùng có thể nhận thấy được đó chính là khả năng in 2 mặt tự động của máy, nó giúp cho công việc trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm thời gian công sức, thay vì phải đảo mặt tự động bằng tay.

  • Độ chính xác cao và chất lượng in sắc nét

Hầu hết các dòng máy in tự động 2 mặt đều có chất lượng in ấn sắc nét với độ chính xác cao, phù hợp cho việc in ấn ở nhiều công ty và yêu cầu cao về văn bản in.

  • Tốc độ in được tối ưu

Chiếc máy này từ lúc ra đời đến nay dường như là một thiết bị phục vụ cực kỳ tốt và dần trở thành một trợ thủ đắc lực cho người dùng. Mặc dù tốc độ in ấn cao nhưng máy vẫn đảm bảo rằng bản in luôn được sắc nét, không bị mờ, nhạt hay lem.

  • Khối lượng tài liệu in ấn

Với khả năng in ấn 2 mặt đầy tiện lợi này, máy sẽ làm việc với mức năng suất tuyệt vời, in ấn với mức năng suất cao và làm được khối lượng công việc ổn định. Năng suất làm việc ngày càng được nâng cao.

Thông qua một số đặc điểm này, có lẽ bạn cũng đã tìm được một số lý do vì sao nên chọn máy in 2 mặt cho văn phòng hoặc gia đình. Tiếp đến, việc lựa chọn nên máy in 2 mặt loại nào còn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, hãy cùng tìm hiểu tiếp theo ở nội dung bên dưới nhé!


2. Nên mua máy in 2 mặt với những tiêu chí nào?

Nhằm giải đáp chính xác thắc mắc của người dùng đó là nên mua máy in 2 mặt loại nào, bạn cần đặt một số tiêu chí của bản thân và nhu cầu sử dụng của mình nhằm lựa chọn được chính xác. Một số tiêu chí có thể kế đến như:

  • Tính năng

Ngoài tính năng in ấn 2 mặt với tốc độ cao thì máy sẽ được tích hợp một số tính năng khác nhằm đáp ứng sự tiện lợi của người dùng như: khổ giấy in, khả năng kết nối wifi, in ấn từ các thiết bị ngoại vi khác,... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn các tính năng phù hợp nhất.

  • Thiết kế

Tùy vào từng không gian làm việc khác nhau mà mỗi máy sẽ có kích thước khác nhau, kích thước của máy còn phụ thuộc vào các tính năng được tích hợp bên trong. Một chiếc máy in với công suất cao, khả năng in ấn mạnh mẽ thì sẽ không thể nào có một kích thước nhỏ gọn, nên sự lựa chọn về kích thước gọn gàng sẽ phù hợp hợp cho các văn phòng có nhu cầu in ấn thấp.

  • Khả năng kết nối

Đây có lẽ là một trong những yêu cầu sử dụng hàng đầu của người dùng, do việc sử dụng tại văn phòng có nhu cầu kết nối từ nhiều thiết bị của các nhân viên khác nhau. Chính vì thế bạn cần lựa chọn thiết bị máy in 2 mặt có kết nối wifi không dây sẽ giúp đáp ứng hiệu quả nhu cầu hơn, mặc khác đối với nhu cầu sử dụng với một số máy trong hệ thống thì máy in kết nối mạng LAN sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất cho bạn.

  • Thương hiệu

Cuối cùng, việc lựa chọn máy in loại nào bạn cũng cần dựa vào tiêu chí về thương hiệu của máy, chắc chắn thương hiệu lâu đời và nổi tiếng với chất lượng, độ bền cao sẽ là lựa chọn được người dùng ưu tiên hàng đầu.


3. Nên mua máy in 2 mặt loại nào?

Để chọn lựa được một chiếc máy in 2 mặt loại nào phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của mình bạn cần phải xác định đúng nhu cầu làm việc của mình là ở văn phòng hay cửa hàng dịch vụ in hoặc doanh nghiệp lớn mà bạn đang làm việc. Một chiếc máy cỡ vừa, thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng và không gian sử dụng tại đây. Mặt khác, một chiếc máy in 2 mặt cỡ lớn và có công suất mạnh hơn từ 10.000 bản in trở lên sẽ phù hợp hơn với nhu cầu in ấn cao tại các doanh nghiệp lớn hay cửa hàng dịch vụ in ấn, copy.

Một số mẫu máy in 2 mặt được người dùng lựa chọn nhiều nhất: Máy in Canon LBP236Dw, Máy in Hp LaserJet Pro 4003Dw. Máy in laser Brother HL-L2366Dw, Máy in màu Canon Pixma G5070, Máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M255DW.


Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp quý khách hàng giải đáp được vấn đề “nên mua máy in 2 mặt loại nào” và lựa chọn cho mình được một sản phẩm máy in phù hợp. Ngoài ra tại Trường Thịnh Phát còn nhiều sản phẩm khác như máy photocopy, máy đa chức năng với nhiều mẫu mã và chức năng sẽ đáp ứng với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ hotline của công ty để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy in Hp LaserJet Pro 4003Dn

Một số sản phẩm tại TPP

Bán máy photocopy tại quận 11