Nên mua máy photocopy của hãng nào?

 Lựa chọn nên mua máy photocopy của hãng nào có lẽ là một trong những vấn đề mà không ít người dùng gặp phải khi mới lựa chọn máy lần đầu. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất thì hãy cùng Trường Thịnh Phát xem hết bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một máy photocopy phù hợp.

1. Nên mua máy photocopy của hãng nào tốt nhất

Đa số người tiêu dùng khi lần đầu chọn mua máy photocopy đều có chung một câu hỏi "Nên mua máy photocopy loại nào". Trường Thịnh Phát xin được đề xuất đến quý khách hàng một số hãng máy photocopy phổ biến tại thị trường Việt Nam, mỗi dòng máy sẽ có những ưu điểm và chức năng riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Các thương hiệu máy photocopy mà bạn có thể chú ý đến như:

- Máy photocopy Canon

- Máy photocopy Toshiba

- Máy photocopy Ricoh

- Máy photocopy Fuji Xerox

- Máy photocopy Konica Minolta

2. Lưu ý khi lựa chọn mua máy photocopy

Lưu ý về nhu cầu sử dụng của mình, đa số hiện nay các dòng máy photocopy hiện đại đều được tích hợp hết các tính năng đa năng in, scan, copy. Tùy thuộc vào công suất sử dụng của mình mà lựa chọn sản phẩm có công suất đáp ứng được đúng yêu cầu làm việc của mình.

Đa số các doanh nghiệp và văn phòng đều sử dụng lâu dài và có mong muốn tuổi thọ của máy cao, sử dụng trong điều kiện liên tục. Cho nên yêu cầu về chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp máy photocopy phải thực sự đảm bảo. Quý khách cũng không cần quá bận tâm đến vấn đề này khi mua hàng tại Trường Thịnh Phát do chế độ bảo hành 24 tháng (hoặc số lượng bản sao chụp tương ứng tùy dòng máy) và bảo dưỡng định kỳ trong vòng 10 năm sẽ giúp máy của bạn luôn được vận hành tốt, phát hiện kịp thời vấn đề, hư hỏng của máy để đưa ra phương hướng xử lý, khắc phục hiệu quả.

Linh kiện vật tư thay thế cũng là một trong những vấn đề đáng quan ngại, quý khách cần tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy và linh kiện đáp ứng tốt, thay những linh kiện cần thiết. Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giá cả rất cạnh tranh nhưng dịch vụ lại khá đắt gây nhiều phiền toái cho người dùng khi sử dụng lâu dài.


Hy vọng với những thông tin mà Trường Thịnh Phát vừa chia sẻ sẽ giúp giải quyết được vấn đề nên mua máy photocopy của hãng nào, bên cạnh đó để giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưu việt, đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến hotline của công ty để được tư vấn miễn phí mà hỗ trợ kịp thời nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy in Hp LaserJet Pro 4003Dn

Một số sản phẩm tại TPP

Bán máy photocopy tại quận 11