Máy in giá dưới 5 triệu đáng mua nhất

 Máy in giá dưới 5 triệu hiện nay đã trở thành một phần quan trọng trong không chỉ các công ty, doanh nghiệp mà còn trong các hộ gia đình và cá nhân. Chúng được sử dụng để in ấn tài liệu và phục vụ cho công việc và học tập. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều hãng nổi tiếng như Canon, HP, Brother,... đã ra mắt các dòng máy in nhỏ gọn, với công suất ổn định và đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu công việc hàng ngày. Trường Thịnh Phát xin giới thiệu đến bạn top 05 máy in giá rẻ đang được ưa chuộng nhất, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của bạn.

1. Đặc điểm của dòng máy in giá dưới 5 triệu

Máy in đơn năng là một chiếc máy chỉ có một tính năng là in, nếu công việc của bạn chỉ cần in và không cần các tác vụ như copy hoặc scan thì một chiếc máy chuyên in giá rẻ đã đủ để đáp ứng công việc hằng ngày và tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm của các máy in giá dưới 5 triệu có thể kể đến là nhỏ gọn nhưng vẫn có tích hợp các tính năng như in 02 mặt hoặc kết nối qua wifi, chi phí hợp lý, tiết kiệm. Nhưng bên cạnh đó, những chiếc máy này công suất in sẽ phù hợp cho in cá nhân hoặc văn phòng từ 1 - 3 người (khoảng 500-2000 trang in/tháng). Cùng xem qua danh sách top 5 máy in giá dưới 5 triệu đáng mua nhất bên dưới để chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp với công việc và nhu cầu sử dụng.


2. Nên chọn mua máy in giá rẻ ở đâu?

Nếu thông qua bài viết chia sẻ phía trên bạn đã chọn được cho mình dòng phù hợp nhưng vẫn còn băn khoăn lựa chọn đơn vị có chế độ bàn giao máy cùng dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật máy trong quá trình sử dụng thì tại Trường Thịnh Phát các vấn đề trên đều có thể được giải quyết.

Giá cả cạnh tranh thuộc top đầu thị trường hiện nay cùng sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo mới 100%.

Giao hàng lắp đặt tận nơi miễn phí khu vực Hồ Chí Minh và giao hàng toàn quốc.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cam kết hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 2h (khu vực Hồ Chí Minh) và 4h (đối với các khu vực lân cận).

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tận nơi cho khách hàng sử dụng máy và sửa chữa nạp mực tận nơi giá tốt.

Lựa chọn cho mình một chiếc máy in đúng công suất và tính năng vừa giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo độ bền cho máy. Hy vọng với những thông tin về các dòng máy in giá dưới 5 triệu phía trên đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy in ưng ý. Nếu cần thêm bất kì tư vấn gì về máy in hoặc các thiết bị văn phòng khác, đừng ngần ngại gọi ngay cho hotline Trường Thịnh Phát để được tư vấn chính xác và tận tâm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy in Hp LaserJet Pro 4003Dn

Một số sản phẩm tại TPP

Bán máy photocopy tại quận 11