Tư vấn chọn mua máy in gia đình giá rẻ

 Nhu cầu sử dụng máy in tại các hộ gia đình ngày càng tăng cao. Người dùng đang tìm kiếm các chiếc máy in gia đình nhỏ gọn, đa chức năng và có giá cả phải chăng để đáp ứng các yêu cầu in ấn của mình. Trường Thịnh Phát sẽ giới thiệu cho bạn một số loại máy in gia đình giá rẻ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Công suất sử dụng

Công suất sử dụng của máy in là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu sử dụng của người dùng. Để lựa chọn được một chiếc máy in gia đình đáp ứng tối ưu hiệu suất công việc thì tùy thuộc vào công suất hoặc tốc độ giấy mà đưa ra lựa chọn cho phù hợp.

Một số dòng máy in nhỏ gọn cho gia đình có tốc độ in từ 10 - 15 trang/phút và số lượng bản in hàng tháng có thể giao động từ 15000 - 4000 trang tùy vào từng loại máy. Việc lựa chọn máy in gia đình khác với công suất làm việc của mình cũng dẫn đến việc nhanh hư hỏng máy hoặc chức năng không cần thiết đối với nhu cầu của mình.

Ngoài việc ưu tiên công suất sử dụng của máy in gia đình thì một trong yếu tố cũng ảnh hưởng phần lớn đến tốc độ in đó là khả năng in 1 mặt hoặc 2 mặt. Nếu như nhu cầu in ấn tại gia đình của bạn thường xuyên thì lựa chọn 2 mặt sẽ khá hợp lý, giúp tiết kiệm thời gian in ấn.


2. Kích thước máy

Kích thước của máy in gia đình là một trong những yếu tố cần được cân nhắc, do điều kiện gia đình cũng không quá thoải mái như ở các văn phòng, công ty nên kích thước gọn gàng sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên nếu diện tích phòng đặt máy khá thoải mái thì người dùng không quá quan trọng đến vấn đề kích thước của máy, tuy nhiên nhỏ gọn đối với một chiếc máy in gia đinh hầu như vẫn là một lựa chọn hàng đầu. Tùy vào điều kiện không gian mà cần lựa chọn máy in cho phù hợp, tránh gây cản trở, lấn chiếm không gian đối với các công việc khác tại gia đình.


3. Khổ giấy cần in

Đa số các mẫu máy in gia đình hiện nay đều đáp ứng tốt với các khổ giấy A4, nếu như nhu cầu in ấn cao cấp hơn, sử dụng các khổ giấy lớn hơn thì việc cân nhắc cho một chiếc máy in có bản in to hơn nhằm đáp ứng tốt yêu cầu in của mình, tránh sai sót về nhu cầu khổ giấy.


4. Khả năng kết nối

Đối với hộ gia đình, các thiết bị sử dụng để kết nối với máy in khá đa dạng bao gồm điện thoại, máy tính, laptop,... Cho nên khi lựa chọn máy in gia đình bạn cũng cần cân nhắc các yếu tố kết nối của máy, giúp các thành viên trong gia đình có thể kết nối dễ dàng nhất.

Khả năng kết nối máy in gia đình

Các tính năng kết nối của máy in nhỏ gọn cho gia đình bao gồm:

Khả năng kết nối không dây: Bluetooth, NFC, Wi-Fi,...

Khả năng kết nối có dây: USB, mạng LAN,...


Công ty Trường Thịnh Phát là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị văn phòng nói chung và máy in gia đình nói riêng. Chúng tôi cam kết những sản phẩm được giao đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, kết hợp cùng các dịch vụ, chế độ hậu mãi nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng mua hàng và trong khi sử dụng. Việc lựa chọn một chiếc máy in nhỏ gọn cho gia đình tại cửa hàng chúng tối là hết sức đúng đắn, không những chất lượng sản phẩm đảm bảo mà giá cả cũng rất cạnh tranh trên thị trường.

Qua bài viết trên đây có lẽ bạn cũng đã phần nào tìm hiểu được nhu cầu của bản thân và biết được máy in gia đình nên dùng loại nào đáp ứng tốt các yêu cầu cần thiết của mình. Nếu bạn đã lựa chọn được một chiếc máy in gia đình giá rẻ, phù hợp với công việc của mình thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đội ngũ tư vấn của Trường Thịnh Phát để được hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy in Hp LaserJet Pro 4003Dn

Một số sản phẩm tại TPP

Bán máy photocopy tại quận 11